Sunshine Group và chiến lược tái cấu trúc thị trường bất động sản hạng sang

0
60

Sau 2 năm ra mắt thị trường, Sunshine Group đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản. Mới đây, Sunshine Group tiếp tục công bố sắp ra mắt 3 dòng sản phẩm bất động hạng sang mới, trong đó, sử dụng công nghệ 4.0 làm con át chủ bài để tái cấu trúc thị trường.

Sau 1 năm “gây sốt” tại Hà Nội với hàng loạt dự án có vị trí đắc địa, đầu năm 2018, Sunshine Group bất ngờ tham gia thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với dòng Sunshine Marina tại Trần Phú – Nha Trang theo mô hình Integrated Resort lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam .Cùng thời điểm này, Sunshine Group cũng phát triển dòng căn hộ nghỉ dưỡng Condosuites được cải tiến hơn về thiết kế và mặt pháp lý của Condotel.

Đây được coi là dấu mốc đầu tiên trên hành trình thực hiện chiến lược tái cấu trúc thị trường của Sunshine Group.

“Người Việt đang ngày càng giàu lên” là nhận định chung trên hầu hết các báo cáo về kinh tế thời gian qua. Theo đánh giá từ CBRE, tốc độ tăng trưởng GDP năm 2017 của Việt Nam đạt 6,81%, thuộc nhóm tăng trưởng dẫn đầu khu vực Châu Á cùng dòng vốn FDI tăng 44%, đạt kỷ lục gần 63 tỷ USD đã tạo ra nền tảng kinh tế tích cực thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản.

Trong khi đó, tiềm năng của thị trường bất động sản cao cấp (dành cho nhu cầu để ở) vẫn bị bỏ ngỏ do mặt hàng chưa đa dạng.

Một đại diện Tập đoàn Sunshine Group cho biết, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao hơn, và họ hoàn toàn có quyền được thỏa mãn mong muốn đó. Vị trí hay tiện ích không còn là lợi thế cạnh tranh mà thiết kế và sự sáng tạo của dự án mới là điều làm nên khác biệt.

Đây cũng là lý do Sunshine Group quyết định đẩy mạnh yếu tố công nghệ và nội thất cao cấp để phát triển cho các dòng sản phẩm mới sẽ ra mắt vào cuối 2018 đầu 2019 bao gồm: Sunshine Sky Villas, Sunshine Villas và Sunshine Marina.

Cao cấp nhất trong hệ thống sản phẩm bất động sản của Sunshine Group là Sunshine Villas, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng tọa lạc tại những vị trí đắc địa trong thành phố, thuận tiện về giao thông, tiện ích, lại vừa có không gian yên tĩnh, khí hậu mát mẻ, ôn hòa với nhiều cây xanh đón nắng và gió tự nhiên.

Dự kiến sẽ ra mắt vào quý 4/2018, Sunshine Villas (bao gồm một chuỗi các dự án biệt thự siêu sang của Sunshine Group) có các ưu điểm như áp dụng công nghệ 4.0, thiết kế tối ưu trải nghiệm nghỉ dưỡng, sở hữu tầm nhìn đẹp như hướng hồ, hướng sân golf, nội thất cao cấp, hệ thống tiện ích – dịch vụ chuyên biệt 7 sao (phục vụ tại nhà, 24/7 với các tiện ích riêng dành cho mỗi căn biệt thự)…

Tương tự, Sunshine Sky Villas là dòng biệt thự trên không cao cấp bao gồm mọi giá trị mà Sunshine Villas sở hữu. Bên cạnh đó Sunshine Sky Villas còn có thêm giá trị gia tăng là tầm nhìn đẹp, do nằm giữa tầng không khoáng đạt…

Dù mới xuất hiện trên thị trường được 2 năm nhưng Sunshine Group “dường như” đã ấp ủ tham vọng tái cấu trúc thị trường từ rất lâu. Sự ra đời của hàng loạt dự án như Sunshine Center tại 17 Phạm Hùng, Sunshine Riverside và Sunshine City tại đất vàng Tây Hồ Tây, Sunshine Garden, Sunshine Palace tại cửa ngõ Đông Nam Thủ đô… minh chứng cho nguồn lực tài chính của Sunshine.

Ngoài lĩnh vực đầu tư bất động sản, Sunshine Group cũng đang hướng tới phát triển đa ngành, lấn sân vào lĩnh vực giáo dục, bán lẻ, thương mại điện tử, dịch vụ, giải trí… và tất cả đều lấy công nghệ thông minh làm nền tảng.

Đặc biệt, trong lĩnh vực giáo dục, ngoài việc đầu tư phát triển chuỗi trường mầm non, tiểu học quốc tế Sunshine Maple Bear với hệ thống chất lượng giáo dục chuẩn Canada, Sunshine Group còn chuẩn bị xây dựng một dự án trường học liên cấp quốc tế chất lượng cao tại Hà Nội.

Với kế hoạch ra mắt 3 dòng sản phẩm mới (Sunshine Villas, Sunshine Sky Villas, Sunshine Marina), Sunshine Group sẽ tiếp tục định vị thương hiệu tại phân khúc bất động sản hạng sang, tạo ra nhiều cơ hội đầu tư cho giới kinh doanh, cũng như thêm lựa chọn mới cho tầng lớp thượng lưu.

* Một số hình ảnh phối cảnh các dự án của Sunshine Group:

Sunshine Group và chiến lược tái cấu trúc thị trường bất động sản hạng sang - Ảnh 1.

Sunshine Group và chiến lược tái cấu trúc thị trường bất động sản hạng sang - Ảnh 2.

Sunshine Group và chiến lược tái cấu trúc thị trường bất động sản hạng sang - Ảnh 3.

Sunshine Group và chiến lược tái cấu trúc thị trường bất động sản hạng sang - Ảnh 4.

Sunshine Group và chiến lược tái cấu trúc thị trường bất động sản hạng sang - Ảnh 5.

Sunshine Group và chiến lược tái cấu trúc thị trường bất động sản hạng sang - Ảnh 6.

* Thông tin chi tiết:

Website: http://sunshinegroup.vn/

Hotline: 1900 6077.

Nguồn: vneconomy.vn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.