Địa Ốc Long Phát với cú hích hâm nóng thị trường sau ‘cơn bão’ Covid-19

0
103

Công ty Địa Ốc Long Phát đã chuẩn bị và sẵn sàng tâm lý cho những ngày hoạt động trở lại sau dịch bệnh Covid-19, theo đó Long Phát cũng có những động thái nhanh nhạy và rõ rệt.

Địa Ốc Long Phát trở lại đường đua

Nhân viên Địa Ốc Long Phát tuân thủ đúng quy tắc giữ cự ly 2m
Song song với những hoạt động hiệu quả ngay từ giai đoạn đầu của cuộc chiến chống dịch và chung tay bảo vệ sức khỏe của toàn thể Ban Lãnh Đạo, nhân viên và cộng đồng theo khuyến cáo cùng hướng dẫn của Bộ Y tế. Địa Ốc Long Phát luôn chủ động, sẵn sàng ứng phó và đã triển khai nhiều hoạt động để phòng chống dịch tại nơi làm việc.

Dù phải đối diện nhiều thách thức, song thị trường vẫn có những điểm tựa và cơ hội tích cực để sớm phục hồi. Tái cơ cấu doanh nghiệp, chuẩn bị nguồn hàng, thay đổi hướng phát triển là những gì doanh nghiệp Địa Ốc Long Phát đang làm để có thể nhanh chóng phát triển.

Dự án Park river, Ecopark - Công ty tư vấn Trường Lộc

Dịch Covid-19 rõ ràng đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tất cả hoạt động sản xuất kinh doanh của hầu hết doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó Công ty Địa Ốc Long Phát cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên với phương châm “Vì một cuộc sống thịnh vượng”, luôn thấu hiểu và đồng hành cùng các nhà đầu tư, Long Phát đã quyết định áp dụng nhiều chương trình khuyến mại giúp thị trường BĐS “dậy sóng” sau chuỗi ngày “lao đao” vì dịch bệnh và mang đến cơ hội sở hữu “nhà xịn”, nâng tầm đẳng cấp sống cho cư dân.

Tổng Giám Đốc Địa Ốc Long Phát chia sẻ: “Trước tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường, chúng tôi không thể vì muốn đảm bảo doanh thu mà bỏ mặc doanh nghiệp. Vì vậy Long Phát sẵn sàng chấp nhận bị giảm doanh thu từ việc áp dụng nhiều chương trình khuyến mại, nhằm giúp các Nhà Đầu tư trong mùa dịch này. Tôi nghĩ đây là một việc nhỏ nhưng mong rằng chúng ta cùng hiểu để chia sẻ. Đã đến lúc giá thuê mặt bằng phải được giảm xuống, chúng ta phải lùi lại một bước để tiến lên nhanh hơn. Nếu ai cũng tạo lợi nhuận cho mình bằng chính khó khăn của người khác thì xã hội sẽ thiệt hại nhiều hơn nữa.

Cú hích “khai xuân” của thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam

Trong bối nền kinh tế trầm lắng, thị trường “đìu hiu” vì dịch bệnh, Địa Ốc Long Phát bất ngờ tung chương trình khuyến mãi “Nhà xịn – Đẳng cấp tinh hoa” với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Động thái của thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam được xem như một điểm sáng, một cú hích mạnh, lập tức giúp thị trường được “hâm nóng” trở lại.

Phát triển khu "đô thị xanh" ngoại ô là xu hướng và tầm nhìn của ...

Theo đó, mỗi khách hàng khi đầu tư tại Dia Oc Long Phat sẽ được tham gia chương trình chiết khấu và bốc thăm trúng thưởng hàng tuần với tổng giá trị giải thưởng lên tới 20 tỷ đồng dành cho những khách hàng giao dịch thành công như: 10 chiếc xe SH, 30 chiếc Ab, 50 tivi 50inch, 300 lượng vàng SJC và nhiều phần quà giá trị khác.

Hành trình chiến thắng Covid 19 có thể còn kéo dài với văn hoá tốc độ, tinh thần tuân thủ tổ chức và hợp tác vì mục tiêu chung trong mỗi CBNV, Công ty Địa Ốc Long Phát luôn chủ động và nỗ lực đi trước một bước trong hoạt động chung của Cộng đồng ở giai đoạn vàng chống dịch sắp tới. Và hơn hết, trên hành trình phát triển của Long Phát, chúng tôi nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho Khách hàng, Đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà doanh nghiệp chúng tôi luôn hướng đến.

Với lòng quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ – nhân viên, Công ty Địa Ốc Long Phát sẽ luôn đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng và là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng và sung túc của Đối tác và Khách hàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.