Tham vọng dẫn đầu từ cuộc ‘thay áo’ thương hiệu của Asanzo

0
317

Vị giám khảo tỏ ra tâm đắc khi các tác phẩm dự thi lần này đã tiệm cận được tới tiêu chí của ban tổ chức, thể hiện lĩnh vực hoạt động về điện tử, điện máy của tập đoàn Asanzo với 70 ngành hàng đa dạng. Quan trọng hơn cả, các logo toát lên tinh thần công nghệ, đổi mới và mang giá trị thật từ sự trung thực, sáng tạo, trách nhiệm với con người.

Để tìm “bộ áo mới” cho doanh nghiệp 5 năm tuổi, thay vì thuê chuyên gia hay một công ty chuyên nghiệp, ông chủ Asanzo bỏ ra hàng tỷ đồng để tổ chức một cuộc thi quy mô toàn quốc. Khâu tổ chức, chấm thi kéo dài hai tháng. “Tôi muốn logo phải xuất phát từ sự sáng tạo và tiếng nói của công chúng, như vậy, thương hiệu mới dễ đi vào lòng người dùng, mới tạo sự gắn kết lâu dài giữa doanh nghiệp với khách hàng. Không ai hiểu người Việt bằng chính người Việt”, ông Tam chia sẻ.

Chữ “hiểu” được nhắc đến ở đây không chỉ gói gọn trong cuộc thi, mà trở thành triết lý xuyên suốt của tập đoàn điện tử Việt này suốt 5 năm hoạt động. Trong một lần trả lời báo chí, nói về hành trình thần kỳ đạt doanh thu hơn 9.000 tỷ đồng chỉ sau 4 năm của Asanzo, vị CEO sinh năm 1980 thổ lộ: “Bí quyết tạo ra biểu đồ tăng trưởng ấn tượng của Asanzo nằm trong 4 chữ hiểu, hiểu thị trường, sản phẩm, khách hàng và bản thân”.

Nguồn : vnexpress.net

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.