Hiểu rõ một website cần chuẩn Digital marketing thì có những tính năng nào

0
30

Việc chuẩn digital marketing cho một website hiện là câu hỏi mà rất ít người trả lời được mặc dù khái niệm digital marketing và chuẩn digital marketing thì đa phần mọi người đều biết đến.

Xây dựng một trong web chuẩn digital marketing cần có các tính năng sau

Giải mã đạt chuẩn digital marketing với các tính năng cần thiết có trong một trang web như chúng tôi trình bày sau đây.

Quản trị CMS là chức năng đầu tiên.

Một trong số những tính năng cần thiết đó chính là hệ thống giúp đỡ quản lý nội dung tên tắt của Content Management System  là CMS với hai mục đích là bảo dưỡng các web đang vận hành cùng với tiết kiệm không chỉ thời gian quản lý mà còn cả giá cả vận hành đó là các yêu cầu cần đảm bảo của một trang web đạt chuẩn.

Mọi website đều cần có phần tất yếu này.

Dựa vào các giải pháp quản lý nội dung, người dùng có thể tổ chức và điều hành toàn bộ hình thức xen lẫn nội dung của một website ví dụ như văn bản, ảnh, video, tài liệu hay thậm chí cả các ứng dụng.

Chức năng chính của quản lí nội dung.

Tạo ra và lưu trữ nội dung.

Kiểm tra sửa chữa nội dung.

Thuyên chuyển và chia sẻ nội dung.

Phân quyền cho người dùng thông qua việc tìm kiếm họ.

Việc cung cấp cho khách khác các tính năng như hệ thống quản lý âm nhạc, trình soạn thảo văn bản, hình ảnh cùng với đó là quan trọng hơn cả là khả năng tùy biến giao diện cao là đặc trưng cơ bản đầu tiên của CMS.

Tổ hợp của CMS rất đa dạng tuy nhiên vì dung lượng nên trong bài viết này chúng tôi chỉ cung cấp một dạng quan trọng nhất đó chính là W-CMS bên cạnh các dạng khác như E-CMS, T-CMS, …

Một trong những tính năng của digital marketing đó chính là tính năng hỗ trợ.

Các tính năng hỗ trợ cho digital marketing cần đảm bảo như sau :

Tên viết tắt của cửa sổ thông minh chính là Smart popup.

Hiện windown quảng cáo dựa theo các hành động của người dùng.

Bản thân nó chính là một công cụ giúp tăng tỷ lệ chuyển đối của những lần chạy các quảng cáo.

Chức năng chính chính là giúp đỡ SEO on page.

Path: Url ngắn và thân thiện: tiếng việt phân cấp và không dấu.

Metatag: Page title, metatag: chú ý facebook metatag => page title và meta description không lặp lại.

Robot & Xml sitemap đây là sitemap chỉ cần dùng cho các website lớn.

Khiến các công cụ tìm kiếm dễ hiểu hơn dựa trên việc có sẵn các công cụ có sẵn đó chính là việc khai thác dữ liệu Schema.org.

Các thông tin đến người dùng nếu không tìm được thông tin chính là hiển thị Search 404 trên màn hình chính giúp người dùng có thể chuyển sang kênh khác tìm kiếm thông tin.

Nếu bạn chuyển một link mới dựa trên link cũ thì đó chính là thông tin mà ô chữ Redirect đã điều hướng giúp người dùng.

Đối với màn hình hiện Global Redirect nghĩa là đã điều hướng các đường link khác nhau đến chung 1 nội dung nhất định và không xuất hiện bị lỗi nội dung trùng lặp.

Một số nhóm như Google webmaster/ Google và Google tag đều có thể tích hợp mã nhúng.

Tối ưu nội dung nghĩa là thẻ h1, h2, mật độ từ khóa.nếu như có xuất hiện thẻ h1, h2, mật độ từ khóa nghĩa là đã tối ưu nội dung.Việc tối ưu nội dung nghĩa là tối ưu hết các thẻ h1, h2 và cả mật độ các từ khóa nghĩa.

Tối ưu ảnh thông báo xuất hiện alt, title, caption, ảnh tự động co dãn theo tỷ lệ màn hình và tên file ảnh.

Việc tối ưu chính là cung cấp thẻ nội dung rất chi tiết của các danh mục lớn.

Menu chính, menu bên, nội dung liên quan, đường dẫn ngược (breadcrum), chân trang, điều hướng trong bài đó chính là tối ưu điều hướng.

Giới thiệu màn hình hiển thị Accelerated Mobile Pages (AMP) nghĩa là trang trên điện thoại di động được tăng tốc​.

>>> Xem thêm : branding design vietnam – Chỉ ra tính năng cần có cho một website chuẩn Digital marketing ?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.